THÔNG BÁO
 
Khoa Lý luận Chính trị - tổ chức tọa đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Bộ Chính trị ban hành khung tiêu chuẩn, chức danh, tiêu chí đánh giá cán bộ

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2023 TẠI TỈNH PHÚ YÊN [2/28/]
Ngày 18/02/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) là đơn vị được lựa chọn để tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023. Sự kiện được tổ chức nhằm cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023 cho gần 4000 em học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh Phú Yên.
Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp sở giáo dục và đào tạo tại địa phương tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup. Năm nay, Trường đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục là đơn vị được Ban tổ chức lựa chọn để tổ chức sự kiện quan trọng này tại tỉnh Phú Yên.
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón gần 4000 học sinh THPT toàn tỉnh Phú Yên tại sự kiện
Tại ngày hội, thí sinh và các phụ huynh đã có cơ hội gặp trực tiếp đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Ban tổ chức từ các ngành kinh tế, xã hội, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, quân đội... để trực tiếp trao đổi, chia sẻ và nhận được nhiều thông tin tư vấn cần thiết và hữu hiệu về tuyển sinh của rất nhiều trường đại học.
Rất đông các em học sinh THPT trên toàn tỉnh Phú Yên đã hào hứng tham gia sự kiện
Đây là cơ hội để các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh giới thiệu về môi trường đào tạo của mình, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp của các trường đại học, cao đẳng cung cấp cho thí sinh những thông tin mới nhất và thiết thực nhấtvề kỳ thi tốt nghiệp THPT đồng thời trực tiếp lắng nghe, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh về thông tin tuyển sinh, các kỳ thi đánh giá năng lực - tư duy, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường, hướng dẫn đăng ký dự thi, xét tuyển, … Tất cả thắc mắc của các bạn đã được các chuyên gia giải đáp một cách chính xác và cặn kẽ nhất.
Thắc mắc của các bạn đã được các chuyên gia giải đáp một cách chính xác và cặn kẽ nhất.
Các chuyên gia tuyển sinh đã trực tiếp trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh về thông tin tuyển sinh, các kỳ thi đánh giá năng lực - tư duy, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường...
Các Chuyên gia tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc cho học sinh
 
Song song đó là tư vấn ngành nghề, hướng dẫn chọn ngành, chọn trường; thông tin toàn cảnh tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp; gỡ rối hướng nghiệp, sức khỏe mùa thi; hướng dẫn đăng ký dự thi, xét tuyển, tư vấn học nghề, tư vấn du học...
Ban tư vấn nhận rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm của các bạn học sinh THPT về nhiều lĩnh vực
Ở các gian tư vấn trong ngày hội, các trường sẽ cử đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp để trực tiếp trao đổi, chia sẻ thông tin cùng thí sinh và phụ huynh.
Tư vấn trực tiếp từ gian tư vấn MUCE
Gian tư vấn tuyển sinh MUCE thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh THPT
Những bạn có đam mê, yêu thích nghề cũng sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những màn trình diễn kỹ năng nghề nghiệp giúp các bạn nhìn nhận lại khả năng, sự phù hợp của bản thân để có quyết định chọn trường, ngành học phù hợp.Nhiều trường đại học cũng sẽ có những gian hàng tư vấn riêng tại chương trình với nhiều hoạt động tương tác sôi nổi, thú vị.
Tại gian tư vấn MUCE – Vẽ kí hoạ
Chương trình đã thành công tốt đẹp và đạt tiêu chí cung cấp thông tin tới đông đảo thí sinh, gia đình và xã hội một cách thiết thực, công bằng và kịp thời. Bên cạnh đó, công tác tư vấn đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và đào tạo. Việc thí sinh được tư vấn kỹ về trường, ngành, chương trình, phù hợp với sở trường, năng lực, điều kiện gia đình giúp cho các em học tập tốt hơn… giảm tỉ lệ thí sinh thôi học, chuyển trường. Việc này có ý nghĩa rất lớn lao.
Học sinh trường Lê Hồng Phong chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo MUCE tại sự kiện
Một số hình ảnh tại sự kiện:
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn